ยินดีต้อนรับเข้าสู่องค์การบริหารส่วนตำบลสูงเนิน วิสัยทัศน์ : ตำบลน่าอยู่ สร้างสรรค์การพัฒนา ชาวประชาสันติสุข
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมโครงการ
ประชาสัมพันธ์จัดซื้อจัดจ้าง
ภารกิจผู้บริหาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
กระดานข่าวถาม-ตอบ
ติดต่อเรา
ก+
ก-
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองส่งเสริมการเกษตร
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษาและวัฒนธรรม
-:- ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดทุ่งสว่าง
-:- ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดบัวถนน
-:- ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดป่าครองใต้
-:- ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดสูงเนิน
-:- ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดปราสาทอง
-:- ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดจะเนียงวนาราม
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
ประธานกลุ่มสตรีแม่บ้าน
ประธานกลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน อสม.
ประธานกลุ่มผู้สูงอายุ
สภาเด็กและเยาวชน
สมาชิกสภา
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
กิจกรรมส่งเสริมด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจิต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
ประกาศ /คำสั่ง
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
รายงานการขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
นโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจาการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
แผนดำเนินงาน
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจําปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. (LPA)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินการด้านส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม
รายงานการประชุมสภาแต่ละสมัย
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ITA
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการตรวจสอบ
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานแสดงรายรับรายจ่ายและงบทดลอง
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจําปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ6เดือน
ระบบตรวจสอบสิทธิ ผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
แจ้งซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ
ระบบสาธารณูปโภค
คู่มือประชาชน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
สาระน่ารู้/บทความ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน
พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารทางราชการ
ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้าง ปปช.
คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
กิจกรรมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 24/10/2561
วันนี้
41
เมื่อวานนี้
63
เดือนนี้
198
เดือนที่แล้ว
2,824
ปีนี้
12,570
ปีที่แล้ว
26,692
ทั้งหมด
137,241
ไอพี ของคุณ
3.239.129.52
แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลสูงเนิน
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
ต่ำกว่า 20 ปี
21 - 40 ปี
41 - 60 ปี
60 ปีขึ้นไป
ระดับการศึกษาสูงสุด
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษาตอนต้น/ตอนปลาย/เทียบเท่า
ปริญญาตรี
สูงกว่าปริญญาตรี
อาชีพของผู้มารับบริการ
เกษตรกร/องค์กรเกษตรกร
ผู้ประกอบการ
ประชาชนผู้รับบริการ
องค์กรชุมชน/เครือข่ายองค์กรชุมชน
อื่น ๆ
ส่วนที่ 2 เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การบริการใช้ Internet Free Wi-fi
การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา21
การขออนุญาตขุดดิน-ถมดิน ตาม พ.ร.บ.ขุดดินถมดิน พ.ศ. 2543
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การชำระภาษีป้าย
การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
การออกใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การจดทะเบียนพาณิชย์
การขึ้นทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์
การขึ้นทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพคนพิการ
การขึ้นทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การขอลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์เงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ
1 ด้านเวลา
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.1 การให้บริการเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
1.2 ความรวดเร็วในการให้บริการ
2. ด้านขั้นตอนการให้บริการ
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
2.1 การติดป้ายประกาศหรือแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการ
2.2 การจัดลำดับขั้นตอนการให้บริการตามที่ประกาศไว้
2.3 การให้บริการตามลำดับก่อนหลัง เช่น มาก่อนต้องได้รับบริการก่อน
2.4 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ด้านบุคลากรที่ให้บริการ
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
3.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
3.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็วเอาใจใส่
3.3 เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการ เช่น สามารถตอบคำถาม ชี้แจงข้อสงสัยให้คำแนะนำได้เป็นต้น
3.4 ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน, ไม่รับสินบน, ไม่หาผล ประโยชน์ในทางมิชอบ
3.5 เจ้าหน้าที่ให้บริการเหมือนกันทุกรายโดยไม่เลือกปฏิบัติ
4. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
4.1 ความชัดเจนของป้ายสัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ
4.2 จุด/ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก
4.3 ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่นั่งรอรับบริการ น้ำดื่ม หนังสือพิมพ์ ฯลฯ
4.4 ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ
ข้อเสนอแนะ